Sản phẩm kính bảo hộ lao động được làm với mắt kính tráng bạc và gọng kính ABC đạt tiêu chuẩn chất lượng ANSI của mỹ, CE của châu âu.

Kính bảo hộ lao động được thiết kế với gọng kính bám sát vào khuôn mặt giúp cho người đeo kính không bị mỏi, hoa mắt khi sử dụng lâu dài.

Sản phẩm kính bảo hộ lao động chống tia uV cực tốt, chống tích tụ hơi sương trên mắt kính, bảo hộ mắt kính an toàn.

Đây là sản phẩm kính bảo hộ lao động cao cấp với chất liệu kính cực nhẹ, thiết kế cầu kính tạo cảm giác thoải mái, chống bụi, chống tĩnh điện và chống hoa mắt. kính được sản xuất tại pháp với tiêu chuẩn chất lượng

Tiêu chuẩn: TCVN 3579- 81,★CE EN166, ★ANSI Z87

Mắt kính: Polycarbonate

Gọng Kính: ABS

Độ kính: Không độ

Màu sắc: tráng bạc

Liên hệ đặt mua sản phẩm kính bảo hộ lao động flygend

Hiện nay sản phẩm kính bảo hộ lao động đã trở thành một trong những trang thiết bị bảo hộ lao động bắt buộc phải trang bị cho công nhân. vì vậy lựa chọn những sản phẩm bảo hộ lao động làm sao cho thật phù hợp về chất liệu, kiểu dáng, đến giá thành, các chính sách vv.

Để mua được sản phẩm kính bảo hộ lao động tốt nhất, những sản phẩm kính bảo hộ lao động đẹp và hợp thời trang, cũng như khả năng bảo hộ tốt nhất. giá rẻ nhất quý khách hãy gọi ngay đến phòng kinh doanh của công ty tnhh yknb việt nam theo số

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238

Ms. Điệp – Kinh doanh: 0947.656.016

Công ty TNHH YKNB Việt nam là một trong những đơn vị luôn đặt lương tâm đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, với mục tiêu bảo vệ người lao động cùng với mong mỏi là làm sao để đem đén những sản phẩm tốt nhất cho người lao động. Chính vì thế chúng tôi luôn luôn rõ ràng nguồn gốc sản phấm, thông tin chất liệu hình thức mẫu mã được chúng tôi đăng tải và gửi đến khách hàng rõ ràng để khách hàng yên tâm khi chọn mua sản phẩm của YKNB.

Cung cấp các sản phẩm về bảo hộ lao động như: quần áo bảo hộ, kính bảo hộ, giày bảo hộ, áo gile phảng quang, mũ bảo hộ, áo phông đồng phục.

Đồng hành cùng thành công

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – Website: http://baoholaodongyknb.com