Giầy bảo hộ lao động là sản phẩm được trang bị cho người lao động làm việc trên công trường, với những công việc gặp nhiều rủi ro về tai nạn lao động như công trường xây dựng, nhà máy xí nghiệp sản xuất thì sản phẩm giầy bảo hộ lao động sẽ rất cần thiết cho người lao động.

Đáp ứng nhu cầu mong muốn có những sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho người lao động yên tâm làm việc thì công ty tnhh yknb việt nam đã nhập khẩu các sản phẩm giầy bảo hộ lao động của hàn quốc về và phân phối trên thị trường toàn quốc tại việt nam.

Để xem thêm các sản phẩm giầy bảo hộ lao đông khác quý khách vùi lòng truy cập: (http://baoholaodongyknb.com/giay-bao-ho-lao-dong-ung/)

Giới thiệu về giầy bảo hộ lao động nhập khẩu K2-011

Sản phẩm giầy bảo hộ lao động k2-011 là sản phẩm giầy bảo hộ lao động nhập khẩu từ hàn quốc với chất liệu da giầy hoàn toàn làm bằng da tự nhiên, không sử dụng chất liệu da tổng hợp cho nên da giầy có độ bền cao, đô co giãn dàn hồi tốt. sản phẩm phù hợp với người việt nam đi lại làm việc trên công trường.

Đế giầy bảo hộ lao động k2 được làm bằng nhựa pvc chống trơn trượt, chống hóa chất, dầu mỡ. với chất liệu đế giầy bằng nhựa pvc có cùng lót giầy chống đâm thủng thì giẩy bảo hộ lao động k2-011 nhập khẩu có thể tránh được tác nhân gây thương tổn cho chân. đế giầy có thể chịu được lực tác động lên đến 1100N.

K2-11.jpg

Hiện nay sản phẩm giầy bảo hộ lao động K2 do công ty tnhh yknb việt nam cung cấp với mầu đen, chất liệu giầy bảo hộ lao động được làm bằng da thật.

Để mua được sản phẩm giầy bảo họ lao động K2-11 hàn quốc tốt và đảm bảo an toàn cho người lao động quý khách vui lòng gọi đến số điệ thoại của chúng tôi Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238Ms. Điệp – Kinh doanh: 0947.656.016

Liên hệ đặt mua sản phẩm giầy bảo hộ lao động k2-11 Hàn quốc

Công ty TNHH YKNB Việt nam là một trong những đơn vị luôn đặt lương tâm đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, với mục tiêu bảo vệ người lao động cùng với mong mỏi là làm sao để đem đén những sản phẩm tốt nhất cho người lao động. Chính vì thế chúng tôi luôn luôn rõ ràng nguồn gốc sản phấm, thông tin chất liệu hình thức mẫu mã được chúng tôi đăng tải và gửi đến khách hàng rõ ràng để khách hàng yên tâm khi chọn mua sản phẩm của YKNB.

Công ty TNHH YKNB là một công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động với các sản phẩm như:

  • Quần áo bảo hộ lao động
  • Mũ bảo hộ lao động
  • Kính bảo hộ lao động
  • Giầy bảo hộ lao động
  • Áo phông đồng phục
  • Áo gile phản quang

Chúng tôi luôn luôn cam kết đem sản phẩm tốt nhất đế người lao động – Đồng hành cùng thành công

banner

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Điện thoại: 0915.204.238 – Website: http://baoholaodongyknb.com