Quần áo bảo hộ lao động chống hóa chất

Tác động của hóa chất vào cơ thể con người sẽ gây ra những ngứa ngáy, làm tổng thương da. Khi hóa chất tác động vào da sẽ gây ra các phản ứng bề mắt da như gây viêm da x phát. gây dị ứng da, và xâm nhập qua da vào máu.

Những khóa chất có dung môi khi thấm qua da hoặc chất dễ tan trong mỡ thì dễ dàng thâm nhập cơ thể qua da. làm tổn thương da. Những hóa chất này dễ dàng xuyên qua quần áo mà người lao động lại không hề biết. Chính vì thế các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động chống hóa chất ra đời với mục tiêu phòng tránh các tác động của hóa chất vào cơ thể con người.

Quần áo bảo hộ lao động chống hóa chất

là sản phẩm được sản xuất bằng nhựa PVC, liền thân, bao gồm cả giầy bảo hộ vào mũ bảo hộ lao động, sảm phẩm có mầu đen và đóng góp vào việc bảo vệ sức khỏe cũng như tính mang người lao động.

ao-quan-chong-hoa-chat

kiểu dáng sản phẩm phù hợp với các kỹ sư, công nhân viên lao động trong môi trường thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất. kiểu dáng quần áo bảo hộ bảo vệ chống hóa chất toàn bộ cơ thể giúp cho người dùng làm việc hiệu quả hơn trong môi trường chứa axit hay hóa chất độc hại.

Hiện tại công ty tnhh yknb việt nam đang cung cấp các sản phẩm quần ảo báo hộ lao động chống hóa chất với giá 1tr800 trên thị trường, tuy nhiên với các sản phẩm yêu cầu đặc thù cao cấp hơn, thi giá cả có sự chênh lệch nhất định.

Để có báo giả sản phẩm tốt nhất cũng như các chương trình chiết khấu, khuyến mại quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238
Ms. Điệp – Kinh doanh: 0947.656.016

Liên hệ đặt mua sản phẩm quần áo bảo hộ chống axit

Công ty TNHH YKNB Việt nam là một trong những đơn vị luôn đặt lương tâm đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, với mục tiêu bảo vệ người lao động cùng với mong mỏi là làm sao để đem đén những sản phẩm tốt nhất cho người lao động. Chính vì thế chúng tôi luôn luôn rõ ràng nguồn gốc sản phấm, thông tin chất liệu hình thức mẫu mã được chúng tôi đăng tải và gửi đến khách hàng rõ ràng để khách hàng yên tâm khi chọn mua sản phẩm của YKNB.

Cung cấp các sản phẩm về bảo hộ lao động như: quần áo bảo hộ, kính bảo hộ, giày bảo hộ, áo gile phảng quang, mũ bảo hộ, áo phông đồng phục.

Đồng hành cùng thành công

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – Website: http://baoholaodongyknb.com