Giầy bảo hộ lao động - công ty TNHH YKNB Việt nam

Chuyên cung cấp giầy bảo hộ lao động

Giầy bảo hộ lao động cao cấp

Giầy bảo hộ lao động cao cấp

Hiện nay trên thị trường bảo hộ lao động tại việt nam rất sôi động. mỗi một doanh nghiệp sản xuất chế tạo, hay nhà máy công nghiệp đều cần thiết sử  dụng đến thiết bị bảo hộ lao động. Trong những trang thiết bị bảo hộ lao động thì thành phần bảo vệ chân đang là điều mà nhiều người lao động quan tâm tới.

Để bảo vệ tốt đôi chân của mình thì sản phầm giầy bảo hộ lao động cao cấp đang là thành phần cần thiết và được nhiều người lao động chọn mua nhất. Giầy bảo hộ lao động không những chỉ là để bảo vệ an toàn cho người lao động mà còn mang tính thẩm mỹ khá cao.

giay-bao-ho-abc-02-08-chong-dinh-chong-tron-95

Phân loại giầy bảo hộ lao động

Tại việt nam thị trường giầy bảo hộ lao động hiện đang được chia thành nhiều thành phần khách nhau. có những sản phẩm giầy bảo hộ lao động được sản xuất trong nước và các hãng giầy bảo hộ lao động nhập khẩu từ nước ngoài vào việt nam.

giay-bao-ho-lao-dong-k1311

Nhìn chung thì những sản phầm giầy bảo hộ trong nước hay nhập khẩu từ nước ngoài thì đều đáp ứng được nhu cầu về chất lượng sản phẩm bảo hộ. cũng như đáp ứng được các chỉ số an toàn kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng.

các sản phẩm giầy bảo hộ trong nước cũng được rất nhiều người tin tưởng xử dụng như giầy bảo hộ lao động EDH hay giầy bảo hộ lao động k2, giầy bảo hộ lao động xuân lao, hay giầy bảo hộ lao động thượng đình vv.

Các sản phẩm giầy bảo hộ nhập khẩu có thể kể đến với những sản phẩm giầy bảo hộ D&D, giầy bảo hộ redcap, hay giầy bảo hộ lao động jogger vv.

Các sản phẩm giầy bảo hộ cho dù là sản xuất trong nước hay nhâp khẩu từ nước ngoài thì đều có chung một số đặc tính kĩ thuật như đế giầy, mũi giầy, chất liệu làm giầy bảo hộ là mũi giày bảo hộ

Thông tin chung về cấu tạo giầy bảo hộ

Giầy bảo hộ lao động thường được cấu thành từ các thành phần như da giầy, đa phần các loại da làm giầy bảo hộ đều được lựa chọn từ loại da tự nhiên có một số trường hợp sử dụng chất liệu da nhân tạo. bạn cần tinh tế để phân biệt được các loại da này.

Mũi giầy bảo hộ lao động được làm bằng chất lượng mũi thép định khung, để nhằm mục đích tránh được vật nặng rơi trực tiếp vào chân, trung bình các giầy bảo hộ lao động thường sẽ chặn được vật khoảng 20kg tuy nhiên với các loại giầy bảo hộ tốt hơn thì sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Đế giầy bảo hộ được chia làm các thành phần, đế cứng, đế mềm và lót

đế cứng là thành phần đế thép nằm giữa hai lớp đế mềm và lót giầy, đây là thành phần quyêt định giầy bảo hộ lao động có đảm bảo an toàn không. nếu như lớp đế mềm sử dụng với mục đích chống trơn trượt thì lớp đế cứng với mục tiêu chặn các vật nhọn đâm vào chân.  lớp lót giày bằng vải cotton hoặc vải nylon có tác dụng thấm hút mồ hôi và tránh trực tiếp tiếp xúc với lớp đế giầy bằng sắt.

Mua giầy bảo hộ lao động ở đâu

Ở việt nam thì có rất nhiều công ty đang bán giầy  bảo hộ lao động, tuy nhiên chất lượng giầy bảo hộ không đồng nhất. bạn phải là người tinh tế chọn lựa, để có báo giá về sản phẩm giầy bảo hộ cũng như xem trực tiếp các mẫu giầy bảo hộ bạn vui lòng gọi đến phòng kinh doanh của công ty chúng tôi theo số điện thoại

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238

Ms. Điệp – Kinh doanh: 0947.656.016

bao-gia-icon-300x112

Sản phẩm được cung cấp trên thị trường bởi công ty tnhh yknb việt nam

Công ty TNHH YKNB Việt nam là một trong những đơn vị luôn đặt lương tâm đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, với mục tiêu bảo vệ người lao động cùng với mong mỏi là làm sao để đem đén những sản phẩm tốt nhất cho người lao động. Chính vì thế chúng tôi luôn luôn rõ ràng nguồn gốc sản phấm, thông tin chất liệu hình thức mẫu mã được chúng tôi đăng tải và gửi đến khách hàng rõ ràng để khách hàng yên tâm khi chọn mua sản phẩm của YKNB.

Cung cấp các sản phẩm về bảo hộ lao động như: quần áo bảo hộ, kính bảo hộ, giày bảo hộ, áo gile phảng quang, mũ bảo hộ, áo phông đồng phục.

Đồng hành cùng thành công

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0915.204.238 – Website: http://baoholaodongyknb.com

Khóa cửa hoàng yến

chuyên gia về các loại khóa cửa

Giầy bảo hộ lao động - công ty TNHH YKNB Việt nam

Chuyên cung cấp giầy bảo hộ lao động

Discover WordPress

A daily selection of the best content published on WordPress, collected for you by humans who love to read.

The Daily Post

The Art and Craft of Blogging

WordPress.com News

The latest news on WordPress.com and the WordPress community.