Giầy bảo hộ lao động hunter nhập khẩu là sản phẩm giầy bảo hộ lao động dáng thể thao được đánh giá tốt nhất từ trước tới nay của hãng giầy bảo hộ hunter, sản phẩm sử dụng công nghệ đế dán lạnh giúp cho đế giầy tăng cường khả năng chống nhiệt, tăng khả năng chống đinh và bảo vệ tốt hơn cho chân người lao động.

giầy bảo hộ lao động hunter có kiểu dáng thể thao đẹp, đế giầy làm bằng chất liệu cao su tổng hợp giúp chống trơn trượt tốt, chống hóa chất cũng như chống các loại dầu mỡ ảnh hưởng tới chân người lao động.

đế giầy có lót thấm hút mồ hôi, giúp người lao động cảm thấy thoải mái trong quá trình làm việc, không gây khó chịu, đặc biệt đế giầy được làm bằng chất liệu cao su lưu hóa có tác dụng chống nhiệt tốt bằng công nghệ đế dán lạnh.

Mũi sắt: được gia công cơ khí chính xác, có viền chống cắt vào đế khi va đập mạnh.
Giày đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về an toàn của Liên Minh Châu Âu (CE S3) cũng như Mỹ (ASTM (USA), ANSI Z41-1999 (PHILIP), Nhật (JIS (JAPAN) ).

Liên hệ đặt mua sản phẩm Giầy bảo hộ lao động Jogger

Công ty TNHH YKNB Việt nam là một trong những đơn vị luôn đặt lương tâm đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, với mục tiêu bảo vệ người lao động cùng với mong mỏi là làm sao để đem đén những sản phẩm tốt nhất cho người lao động. Chính vì thế chúng tôi luôn luôn rõ ràng nguồn gốc sản phấm, thông tin chất liệu hình thức mẫu mã được chúng tôi đăng tải và gửi đến khách hàng rõ ràng để khách hàng yên tâm khi chọn mua sản phẩm của YKNB.

Cung cấp các sản phẩm về bảo hộ lao động như: quần áo bảo hộ, kính bảo hộ, giày bảo hộ, áo gile phảng quang, mũ bảo hộ, áo phông đồng phục.

Đồng hành cùng thành công

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – Website: giầy bảo hộ lao động hunter