Giầy bảo hộ lao động - công ty TNHH YKNB Việt nam

Chuyên cung cấp giầy bảo hộ lao động

Kính bảo hộ lao động

Kính bảo hộ lao động

không gian làm việc tác động vào người lao động rất lớn, trong các không gian rộng dãi thoáng mát thì người lao động làm việc sẽ hiện quả hơn, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có điều kiện về mặt bằng sản xuất. chính vì thế nhiều khi người lao động phải làm việc trong môi trường nhỏ, khi đó tác động của các vật nhỏ trong quá trình lao động sản xuất bay vào mắt là khó tránh được.

Chính vì vậy kính bảo hộ lao động ra đời. Sự xuất hiện của kính bảo hộ lao động giúp ích cho người lao động tránh được các tác động của vật thế nhỏ và mắt. giúp mắt được an toàn và họ có thể an tâm trong quá trình lao động sản xuất.

kinh-flygend-mat-dam-hong-dai-dien

Kính bảo hộ lao động có đặc điểm gì

tùy theo những ngành nghề khác nhau mà sản phẩm kính bảo hộ lao động sẽ có sự khác nhau. ví dụ trong những ngành sử dụng đến các vật dụng như cưa, bào, cắt, mài thì việc kính bảo hộ lao động phải ngăn cản được bụi bẩn và các vật nhọn tác động vào mắt người lao động là cần nhất.

Cũng như vậy trong các lĩnh vực khác như lĩnh vực hàn xì, thì việc người lao động cần nhìn được chỗ đường hàn của mình là cần thiết nhất, loại kính bảo hộ lao động có độ đen lớn sẽ giúp ích cho người làm việc hơn là sản phẩm kính bảo hộ chỉ ngăn cản bụi.

Ngoài ra trong lĩnh vực thí nghiệm hóa chất thì kính bảo hộ cần chiu được tác dụng của hóa chất nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động

Ngành nghề khác nhau thì kính bảo hộ lao động cũng phải đáp ứng được đặc thù của ngành đó. Việc lựa chọn kính bảo hộ lao động bạn cần biết rõ đặc thù ngành nghề công việc để chọn mua.

kinh-flygend

Kính bảo hộ lao động thời trang nhập khẩu

Chất liệu gọng kính nhựa abs mềm tạo cảm giác thoải mái khi đeo kính, trên gọng kính được thiết kế thời trang đẹp mắt, gọng kính mầu đen kết hợp với mắt kính mầu hồng đỏ tạo cảm giác nổi bật. mắt kính bảo hộ lao động flygend mầu hồng đỏ giúp bảo vệ đôi mắt tối hơn trong các điều kiện lao động đầy nguy hiểm.

Thiết kế mắt kính được ôm sát theo khuôn mặt giúp cho người đeo cảm thấy thoải mái. sản phẩm kính bảo hộ lao động thời trang cao cấp, gọn nhẹ tiện dụng có tính thẩm mỹ cao. an toàn cho người sử dụng. Thiết kế cầu mũi hiện đại giúp cho kính đeo trên mặt được thoải mái tự nhiên nhất. ống kính kép cho tầm nhìn rộng hơn,. mặt kính có khả năng chịu tác động cao chống trầy xước. không làm hoa mắt khi sử dụng trong thời gian lâu dài

Để có báo giá chính sác nhất quý khách vui lòng gọi đến số hotline của phòng kinh doanh công ty tnhh yknb việt nam

Hỗ trợ khách hàng

Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238

Ms. Điệp – Kinh doanh: 0947.656.016

Liên hệ đặt mua kính bảo hộ lao động

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: http://baoholaodongyknb.com/

Khóa cửa hoàng yến

chuyên gia về các loại khóa cửa

Giầy bảo hộ lao động - công ty TNHH YKNB Việt nam

Chuyên cung cấp giầy bảo hộ lao động

Discover WordPress

A daily selection of the best content published on WordPress, collected for you by humans who love to read.

The Daily Post

The Art and Craft of Blogging

WordPress.com News

The latest news on WordPress.com and the WordPress community.