Giầy bảo hộ lao động nhập khẩu là sản phẩm được nhiều người lao động tin tưởng sử dụng trong thời gian gần đây, sản phẩm giầy bảo hộ lao động thường hay được chọn mua là những dòng giầy bảo hộ lao động được sản xuất và xuất khẩu từ các nước có nền công nghiệp lớn cũng như nền công nghiệp sản xuất bảo hộ lao động được nhiều nước tin tưởng như: nhật bản, hàn quốc, mỹ, pháp, singapore, thái lan. thường thì các sản phẩm giầy bảo hộ lao động này thường có chứng chỉ chất lượng châu âu CE EN và chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng khi nhập khẩu vào thị trường việt nam như TCVN. các sản phẩm giầy bảo hộ lao động nhập khẩu thường có chất lượng cao và luôn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe cũng như tính mạng của người lao động.

safe_jogger

Đặc điểm của sản phẩm giầy bảo hộ lao động nhập khẩu

thường thì những sản phẩm bảo hộ lao động nhập khẩu thường được sử dụng trong các công trường cũng như nhà máy xí nghiệp tại thị trường việt nam và nhiều nước khác. các đặc điểm của giầy bảo hộ lao động là khả năng chống đinh, khả năng chống dập ngón và khả năng chống đâm xuyên. chống trơn trượt. đế giầy được làm bằng chất liệu nhựa PVE tăng cường khả năng mềm dẻo cũng như tạo cảm giác thoải mái cho người lao động.

Trên thị trường thiết bị bảo hộ lao động hiện nay các sản phẩm giầy bảo hộ lao động nhật khẩu đang có rất nhiều, với mẫu mã và hình thức cũng như tem mác đầy đủ, tuy nhiên những sản phẩm này thường là hàng gia công, không phải hàng đạt tiêu chuẩn. vì thế khi chọn mua giầy bảo hộ lao động bạn cần chọn mua của các đơn vị có uy tín lâu năm cũng như các đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm giầy bảo hộ lao động nhập khẩu.

Giầy bảo hộ lao động nhập khẩu uy tín

Với các đơn vị có uy tín và trách nhiệm thì sản phẩm giầy bảo họ lao động nhập khẩu sẽ đáp ứng được các chỉ tiêu chất lượng cũng như các yếu tố về thẩm mỹ và độ an toàn.

Liên hệ đặt mua sản phẩm Giầy bảo hộ lao động nhập khẩu

Công ty TNHH YKNB Việt nam là một trong những đơn vị luôn đặt lương tâm đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, với mục tiêu bảo vệ người lao động cùng với mong mỏi là làm sao để đem đén những sản phẩm tốt nhất cho người lao động.

Chính vì thế chúng tôi luôn luôn rõ ràng nguồn gốc sản phấm, thông tin chất liệu hình thức mẫu mã được chúng tôi đăng tải và gửi đến khách hàng rõ ràng để khách hàng yên tâm khi chọn mua sản phẩm của YKNB.

Cung cấp các sản phẩm về bảo hộ lao động như: quần áo bảo hộ, kính bảo hộ, giày bảo hộ, áo gile phảng quang, mũ bảo hộ, áo phông đồng phục.

Đồng hành cùng thành công

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – Website: http://baoholaodongyknb.com