Giầy bảo hộ lao động jogger bestun s3 là sản phẩm giầy bảo hộ động nhập khẩu từ bỉ chất liệu sản xuất giầy bảo hộ lao động jogger bestun s3 được làm bằng da bò tự nhiên, là kiểu da gai hoặc da mài, có thể chịu lửa, chịu dầu mỡ không bị bong, hỏng trong dầu, có thể chịu mài mòn tốt. với rãnh giầy sâu cùng với các gai cao su trên bề mặt đế giầy giúp giầy bảo hộ lao động jogger bestun s3 có khả năng chống trơn trượt, chống ăn mòn, chống dầu mỡ.

giay-bao-ho-jogger-bestboy.png

Ngoài ra giầy bảo hộ lao động jogger bestun s3 còn có chất liệu đế giầy dầy dặn, giúp cho giầy có thể đi lại êm ái chắn chắn, đế giầy còn có khả năng giảm các chấn động mạnh tác động vào cột sống làm giảm các nguy cơ bị đau lưng trong quá trình lao động.

Giầy bảo hộ lao động jogger bestun s3 được làm bằng chất liệu sợi kevlar đây là loại chất liệu sử dụng nhiều trong các sản phâm quân sự như áo giáp chống đạn, chính vì thế giầy bảo hộ lao động jooger bestun s3 có khả năng chống lại tác động của đinh gấp 5 lần so với các loại đế thép thông thường.

giay-bao-ho-abc-02-08-chong-dinh-chong-tron-95

Liên hệ đặt mua sản phẩm Giầy bảo hộ lao động Jogger

Công ty TNHH YKNB Việt nam là một trong những đơn vị luôn đặt lương tâm đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, với mục tiêu bảo vệ người lao động cùng với mong mỏi là làm sao để đem đén những sản phẩm tốt nhất cho người lao động. Chính vì thế chúng tôi luôn luôn rõ ràng nguồn gốc sản phấm, thông tin chất liệu hình thức mẫu mã được chúng tôi đăng tải và gửi đến khách hàng rõ ràng để khách hàng yên tâm khi chọn mua sản phẩm của YKNB.

Cung cấp các sản phẩm về bảo hộ lao động như: quần áo bảo hộ, kính bảo hộ, giày bảo hộ, áo gile phảng quang, mũ bảo hộ, áo phông đồng phục.

Đồng hành cùng thành công

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – Website: (http://baoholaodongyknb.com)